Right disabled

Friday, January 20, 2017

**ఓ ప్రేమికా**3

నీ చెవులకున్న లోలాకులు
అలా ఊగుతూ
ఒకదానితో ఒకటి మాట్లాడుకుంటాయేమో కదా
వాటితో పాటు నా చూపులు కూడా
ఉయ్యాలలూగుతున్నాయని
నీకు చెప్పాయా

నీ పెదవిపై నిలిచిన నీటి చుక్కలో
నేను బారలు వేస్తూ ఈదుతున్న సంగతి
నీపై జాలువారిన నీళ్లు
నీకు చెప్పాయా

తలారా స్నానం చేసి
వెచ్చటి పొద్దులో
నువ్వారబెట్టుకుంటూ
చిక్కుతీసుకుంటున్న జుట్టు
అందులో నా హృదయం కూడా చిక్కుకుందని
నీకు చెప్పిందా

నీ కళ్ళకు నువ్వు పెట్టుకున్న కాటుక
తన నీడలో నేను సేద తీరుతున్నానని
కనుసైగ మాత్రమైనా
నీకు చెప్పిందా

నువ్వు గుమ్ముగా కట్టుకున్న
కాటన్ చీర
ఆ ఒద్దిక నాకెంతో ఇష్టమని
నువ్వు కట్టుకుంటున్నప్పుడు
నీకు చెప్పిందా

చకచకా అటూ ఇటూ తిరుగుతూ
మెరిసే నీ కళ్ళు
ఇంకో రెండు కళ్ళు తమను
ఎప్పుడూ కలగంటూనే ఉంటాయని
నీకు చెప్పాయా

నీపై వీచే ప్రతి గాలి తెమ్మెరతోనూ
నేను నీ గురించి గుసగుసలాడిన మాటలు కొన్ని
తమ వద్దే భద్రంగా ఉన్నాయని
నీకు చెప్పాయా

ఇవన్నీ నాకు నేను చెప్పుకుంటున్నానా
లేక
నీకు చెబుతున్నానా

No comments:

Post a Comment